TÔI LÊN KẾ HOẠCH GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN NHƯ THẾ NÀO?

Bạn lên kế hoạch giao dịch quyền chọn nhị phân như thế nào?. Hay bạn thậm chí còn chưa bao giờ có một phương pháp giao dịch quyền chọn nhị phân?.

Làm gì để đánh giá thị trường, tính toán điểm vào điểm ra, … là những việc gì?



Quản lý lệnh của mình như thế nào khi vào thị trường ngoại hối? Kế hoạch của bạn ra sao?

Bản thân tôi cũng đi lên từ một người không biết một chút nào về quyền chọn nhị phân. Lờ mờ về phân tích cơ bản, tương đối lạ lẫm với những cây nến Nhật. Mắc hầu hết những sai lầm từ nặng đến rất nặng. Thế nên tôi rất hiểu những gì mà phần đông các bạn đang trải qua.

Hi vọng sẽ giúp nhận ra chính mình đang tự làm khó mình trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Giao dịch nhị phân thành công chẳng phải điều gì quá cao siêu. Cái bạn cần là nhìn vào chính con người mình. Hiểu mình và cố gắng, thật cố gắng kiểm soát tâm lý bản thân thật tốt.

TÔI LÊN KẾ HOẠCH GIAO DỊCH NHỊ PHÂN RA SAO?

Thức dậy tôi bật máy tính, check email và check một số dự án khác ngoài forex. Cuối cùng mở phần mềm giao dịch ngoại hối MT4 và quan sát nhanh những gì đã diễn ra.

Khoảng 6h sáng Việt Nam thì cũng là khoảng thời gian mà phiên giao dịch Mỹ đóng cửa. Đây là thời điểm hoàn hảo để tôi quan sát thị trường. tìm một dấu hiệu có xác suất thắng cao. Trong phiên giao dịch Mỹ là thời gian diễn ra trận đánh giữa bò và gấu giá giao động rất mạnh. Ngược lại khi kết phiên thì trận đấu đã tàn. Ta có thể nhận định được rõ ràng nhất hai bên (bò và gấu) vào lúc này.



Giao dịch hiệu quả là như thế nào?

Sau đó, dù có lệnh hay không có lệnh, thì tôi cũng tắt máy tính và đi làm việc khác.

Buổi trưa, tôi lại quan sát các thị trường lần nữa, dựa trên những gì tôi quan sát lúc sáng. Nếu có gì hiển nhiên đập vào mắt, tôi sẽ ngay lập tức hành động. Nếu không có, tôi lại tắt máy tính đi và đi ngủ trưa hoặc làm các công việc khác.



Tôi không ngồi cả ngày để cố tìm kiếm một điều gì đó mà nó chắc chắn không có ở đó. Nhiều bạn khi mới vào giao dịch nhị phân, tưởng tượng rằng công việc sẽ thật hoành tráng. Giao dịch quyền chọn nhị phân là một công việc nhàm chán và không có cảm xúc.

Về cơ bản, tôi khuyên bạn chỉ nên dành khoảng từ 20 -30 phút, 2 -3 lần một ngày. Mỗi lần cách nhau từ tám đến mười hai tiếng. Chúng hướng đến hai điểm :

  • Nếu không có gì hiển nhiên đập ngay vào mắt bạn khi mở bảng điện vào buổi sáng. Không xứng đáng để bạn mạo hiểm đồng tiền quý giá của mình vào thị trường.
  • Bạn càng ngồi lâu, càng làm tổn hại đến sức khoẻ thể chất và sức khoẻ tinh thần. Đó là cách mà bạn mất tiền. Tiền trong tài khoản nên được để dành cho những cơ hội rõ ràng và có xác suất thắng cao.


CÁC PHÂN TÍCH VÀ THIẾT LẬP LỆNH

Điều tôi muốn nói ở đây là : tôi không để lệnh giao dịch ảnh hưởng đến mình. Quan trọng  tôi đã nghiên cứu, tính toán thật kỹ trước khi quyết định có giao dịch. Chẳng phải tôi đã ước tính được chính xác SỐ TIỀN chịu cắt lỗ. Hoàn toàn thoải mái với số tiền ấy nếu mất sao?.Thế thì tại sao tôi lại phải bận tâm đến chúng?



Đừng bao giờ kỳ vọng rằng bạn sẽ thắng mọi lệnh giao dịch, điều này là hoang tưởng và có phần. Kỳ vọng chiến thắng ở một lệnh giao dịch chính là công thức cho cảm xúc bắt đầu.